TẬP ĐOÀN WIPRO – DUY TRÌ SỰ PHÁT TRIỂN, ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG VƯỢT BÃO COVID-19

08/03/2022 19:59

Đã có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm - Tập đoàn đa quốc gia Wipro luôn giữ vững phong độ phát triển của mình trước mọi hoàn cảnh và hỗ trợ đắc lực cho cộng đồng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 vừa qua.

2021 là một năm vô cùng khó khăn cho toàn bộ nền kinh tế Việt Nam khi làn sóng dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Wipro có nhiều hoạt động đặc biệt ý nghĩa, thiết thực bảo vệ sức khỏe đội ngũ nhân viên nói riêng và cộng đồng nói chung, góp phần vào nỗ lực đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Tập đoàn Wipro biến thách thức thành cơ hội bởi chiến lược phát triển vững vàng

Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - nơi có sức tiêu thụ hàng hoá lớn nhất Việt Nam rơi vào tình trạng giãn cách xã hội dài nhất lịch sử, mọi hoạt động đều dừng lại để ứng phó với dịch bệnh, khiến cho tình hình sản xuất bị trì trệ. Những khó khăn này trở thành yếu tố “lửa thử vàng” với sức chống chịu của các doanh nghiệp.

Tập đoàn Wipro hiểu được trách nhiệm của mình với người tiêu dùng trong việc cung cấp hơn 300 sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình chất lượng cao, với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng: Romano, Enchanteur, Gervenne, Bio-essence, Carrie Junior, Aiken, MaxKleen… Để bảo vệ sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh chưa biết kiểm soát hoàn toàn khi nào, công ty đã xây dựng mô hình sản xuất phù hợp với tình hình thực tế và quy định chống dịch của Chính phủ.

Cùng với công tác tiêm vắc xin, tuân thủ 5K, bộ phận chủ chốt sản xuất "3 tại chỗ" để có thể bảo đảm một số mặt hàng. Phần khác công nhân cho nghỉ chống dịch tại nhà với mức lương hỗ trợ đảm bảo cuộc sống. Công ty phổ biến liên tục thông qua họp online định kỳ nhằm động viên tinh thần "không ai cô đơn mùa dịch", trao đổi thông tin tích cực, tìm hiểu khó khăn để giúp đỡ, giải quyết nguồn nhân lực, kế hoạch sản xuất, xây dựng các quy định, quy trình để thích ứng.

Với những nỗ lực rất hiệu quả như trên, Tập đoàn Wipro xây dựng được nhiều quy trình sản xuất, ngày càng chuyên sâu thích hợp nhất đáp ứng tình hình mùa dịch. Nhờ vậy, năng suất sản xuất tăng cao, ổn định nguồn cung với giá thành ổn định, đồng thời tạo hiệu ứng tích cực đến người lao động, "dù giãn cách nhưng không xa cách". Xứng đáng với danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á", 4 năm liên tiếp, kể từ khi HR Asia bắt đầu tiến hành khảo sát thường niên này tại Việt Nam!

Tập đoàn Wipro không ngừng tổ chức những hoạt động gắn kết cộng đồng xuyên suốt mùa dịch

Song song hoạt động sản xuất sáng tạo thích ứng tình hình mới, Tập đoàn Wipro cũng tích cực đồng hành cùng cộng đồng với nhiều hoạt động xã hội chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Từ tháng 6/2021, Tập đoàn Wipro đã phối hợp cùng Tổ chức Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương trao tặng hơn 4,000 sản phẩm chống dịch cùng nhiều trụ nước rửa tay khô đến các Trung tâm Kiểm dịch Bình Dương.

Khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát vào đầu tháng 8/2021, Tập đoàn Wipro đã thực hiện đợt hỗ trợ đầu tiên với gần 150,000 sản phẩm chống dịch đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thành phố Thuận An. Trong tháng 9/2021, Tập đoàn thực hiện đợt hỗ trợ lần 2 với hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Cũng trong tháng 10, Tập đoàn Wipro tiếp tục gửi tặng 300,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân tới Cơ quan tổ chức Hội Chữ Thập Đỏ Bình Dương, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe của người dân, tích cực phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn Wipro cũng duy trì các hoạt động thường niên như "Spirit of Wipro Run 2021", theo hình thức ngày hội thể thao trực tuyến với các hoạt động phù hợp cho từng nhóm nhân viên, lôi cuốn hơn 1,200 người cùng tham gia. Sự kiện không chỉ nhằm mục đích nâng cao sức khỏe mà còn tạo thêm sự gắn kết của toàn thể nhân viên.

Ngoài ra, các chương trình vào dịp đặc biệt trong năm như Quốc tế Thiếu Nhi, Giáng Sinh với những cuộc thi trang trí, cuộc thi ảnh hay những bữa tiệc ấm cúng cũng lôi cuốn đông đảo công nhân viên tham dự, góp phần lan toả yêu thương trong năm biến động vì Covid-19.

Đại diện Tập đoàn Wipro hi vọng rằng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, công ty vẫn có thể ứng biến linh động, đảm bảo khả năng cung ứng hàng hóa cho thị trường. Vừa chu toàn đời sống nhân viên công ty, vừa chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hướng tới một cuộc sống an toàn và khỏe mạnh.

WIPRO CONSUMER CARE là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu với hơn 35 thương hiệu nổi tiếng, hiện diện tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Wipro Consumer Care Việt Nam được biết đến với các sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình như: Romano, Enchanteur, Gervenne, Bio-essence, Carrie Junior, Aiken, MaxKleen...

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://wiprounzavncareer.com/

 

Kim Ánh