Đặt mục tiêu tăng trưởng GDP trong năm 2022 từ 6,5% đến 7%, Chính Phủ đã và đang triển khai các chính sách tài khóa, tiền tệ nới lỏng. Thêm vào đó, những nhận định, đánh giá tích cực từ các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước đã giúp nhà đầu tư có cái nhìn lạc quan và động lực để bắt tay vào tái tổ chức sản xuất, kinh doanh.
Vậy, đâu là lý do khiến đây được xem là thời điểm vàng để đầu tư cho cơ sở hạ tầng?
Nắm bắt cơ hội kinh doanh mới
Đại dịch Covid 19 tạo ra nhiều khó khăn, kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế trong nước và trên thế giới, nhưng không thể phủ nhận rằng, nó cũng tạo ra những cơ hội kinh doanh mới cho các chủ đầu tư. Để chớp lấy các cơ hội này, không gì khác là phải bắt tay vào hành động mà khởi đầu chính là việc thiết kế cửa hàng, đầu tư cho cơ sở hạ tầng.
Một cơ sở kinh doanh với hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng giúp bạn tạo được dấu ấn riêng trên thị trường, thu hút khách hàng cũng như xây dựng, củng cố niềm tin với người tiêu dùng.
Cửa hàng thực phẩm sạch K Mart
Setup cửa hàng là khởi đầu để xây dựng thương hiệu
Sự hội nhập kinh tế quốc tế và việc trình độ dân trí dần được nâng cao khiến khái niệm “Thương hiệu” ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn. Một thương hiệu mạnh tạo nên lợi thế và sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp, mà tiền tệ là việc đầu tư xây dựng hình ảnh.
Thiết kế cửa hàng có thể coi là bước đi đầu tiên trong tạo dựng thương hiệu, mang đến sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn với các đối thủ và sự thu hút với khách hàng, từ đó, đặt nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh.
Cửa hàng mẹ và bé Chip Chip Luxury
Đổi mới hình ảnh nhờ thiết kế cửa hàng
Đối với các cơ sở bị đình trệ do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 thì đây cũng là cơ hội để làm mới diện mạo nhằm phục vụ cho việc mở cửa trở lại. Điều này ngoài việc đảm bảo cho sự vận hành của cửa tiệm, tạo được lợi thế cạnh tranh được với các đối thủ mới trên thị trường còn khiến khách hàng cảm thấy thích thú và giúp họ có được những trải nghiệm mua sắm thú vị.
Thêm vào đó, sự thay đổi trong cách setup không gian chắc chắn cũng sẽ mang đến sức sáng tạo, sự hứng khởi cho nhân viên khi làm việc, từ đó nâng cao hiệu suất công việc.
Penviet – Đơn vị đang từng bước chinh phục vị trí top 1 thiết kế cửa hàng
Căn cứ vào những lý do trên, ông Đỗ Xuân Huỳnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất và Xây dựng Penviet chia sẻ: “Tín hiệu tích cực từ nền kinh tế cũng như nhu cầu setup cửa tiệm tăng cao tạo ra cơ hội bứt phá cho các đơn vị thiết kế, thi công nội thất. Đây là thời điểm để các doanh nghiệp khẳng định năng lực và vị thế trên thị trường. Với định hướng chinh phục vị trí top 1 thiết kế cửa hàng, Penviet đã có sự hoạch định và chuẩn bị lưỡng. Bên cạnh việc tuyển chọn đội ngũ nhân sự chất lượng cao; xây dựng, phát triển những gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng giai đoạn, chúng tôi cũng triển khai đồng bộ việc nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp. Hiện tại, Penviet đã mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với 8 chi nhánh, 4 xưởng sản xuất nội thất với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và kịp thời.”
Ông Đỗ Xuân Huỳnh – CT HĐQT Penviet
Bên cạnh thế mạnh trong thiết kế cửa hàng, hiện tại, Penviet cũng đang tập trung phát triển các mũi nhọn như thiết kế văn phòng, thiết kế phòng khám, bệnh viện nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như dần chiếm lĩnh thị trường. Các dự án tiêu biểu phải kể đến như Chuỗi phòng khám Green Plus (Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Dược phẩm Green Plus Pharmacy), Văn phòng hạng A Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội.
Phòng khám Green Plus tại Bến xe Thượng Lý – Hải Phòng
Văn phòng Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội
Liên hệ tư vấn, hỗ trợ thiết kế cửa hàng:
TRỤ SỞ CHÍNH
Văn phòng Hà Nội: 18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 024.85.87.5748
Hotline: 0915.739.855
Email: info@cosp.com.vn
Website: https://penviet.com/
Hữu Hùng